ความรู้การตลาด

วิธีเพิ่มรายได้เพิ่มกำไรให้ธุรกิจค้าปลีก โดยไม่ต้องลงทุน

สินค้าฝากขาย น้ำหอมกัลยา

สภาพเศรษฐกิจในปัจจุบันมันฝืดเสียจนพ่อค้าแม่ค้าหลายคนบ่นกันอุบ หลายร้านมียอดขายลดลง กำไรหดหาย แต่ด้วยสายเลือดของความเป็นเจ้าของธุรกิจ ทำให้เราต้องคิด ๆ ๆ ตลอดเวลา ว่าทำอย่างไร จึงจะสามารถเพิ่มรายได้ เพิ่มยอดขายให้กับธุรกิจของเราได้

น้ำหอมกัลยาจึงขอแนะนำเทคนิคเล็ก ๆ น้อยที่จะช่วยเพิ่มรายได้ เพิ่มยอดขาย และเพิ่มกำไรให้กับธุรกิจ โดยไม่ต้องลงทุนเพิ่ม เพื่อให้ทุกท่านได้ทดลองและเลือกใช้ให้เหมาะกับธุรกิจของตัวเองค่ะ

วิธีสร้างรายได้เพิ่ม

1.  ลดรายจ่าย – การลดรายจ่าย เป็นการเพิ่มกำไรให้กับร้านค้าโดยอัตโนมัติ เจ้าของร้านจึงต้องมาวิเคราะห์ดูให้ดีว่า อะไรเป็นรายจ่ายที่ลดได้ หรือ ตัดออกได้ เช่น การลดเวลาเปิดเครื่องปรับอากาศ หรือการปิดเครื่องปรับอากาศในบางเวลา การกำจัดขยะ recycle ด้วยวิธีการขาย เช่น แก้วหรือขวดพลาสติก ซึ่งแม้จะเป็นรายได้เล็ก ๆ น้อย ๆ แต่หากทำอย่างเป็นประจำ ก็จะช่วยสร้างรายได้อีกทางหนึ่ง

2. ทำโปรโมชั่น – การโปรโมท คือ การทำให้คนรู้จักและรับรู้ธุรกิจเรามากขึ้น ซึ่งไม่ใช่แค่เพียงการลด แลก แจก แถม กันอย่างที่เข้าใจเท่านั้น แต่การโปรโมท อาจทำได้ด้วยการออกบูธมากขึ้น ออกตลาดมากขึ้น ไปร่วมงานสังคม แจกนามบัตร ซึ่งก็มีทั้งวิธีที่ใช้เงิน และไม่ใช้เงิน แต่อาจจะต้องใช้แรงมากขึ้นเท่านั้นเอง

3. ใช้กลยุทธ์การตลาด  – กลยุทธ์ที่ทำได้ง่าย และมักใช้ได้ผลเช่น up sell แปลตรงตัว คือ การเพิ่มยอดขาย เช่น ซื้อ 3 แถม 1 ซื้อชิ้นที่สองขึ้นไป ลด 30% ซึ่งวิธีนี้ อาจจะทำให้ได้กำไรตอหน่วยลดลง แต่หากเพิ่มยอดขายได้ ก็อาจทำให้ gross margin สูงขึ้นได้ อีกวิธีหนึ่งคือ cross sell หรือการขายพ่วงเหมือนลักษณะ ขายเหล้าพ่วงเบียร์ หรือ ใช้ส่วนลดในการแลกซื้อสินค้าชิ้นอื่น ๆ ในร้าน

4. รับฝากวางสินค้า – เป็นอีกวิธีที่เพิ่มยอดขายได้โดยไม่ต้องลงทุน โดยรับสินค้าที่ไม่เน่าเสียง่าย มีอายุยาว และไม่ต้องการการดูแลอย่างมากมาย เช่น เครื่องประดับ อาหารแห้ง หรือแม้แต่น้ำหอม โดยวางจำหน่ายให้อยู่ใกล้จุดชำระเงิน เพื่อให้ลูกค้าสะดุดตา และตัดสินใจซื้อได้ไม่ยาก

วิธีสร้างรายได้เสริม

สนใจวางขายน้ำหอมสร้างรายได้เสริม

น้ำหอมกัลยาสามารถวางขายได้อย่างถูกกฏหมาย เนื่องจากน้ำหอมกัลยาเป็นแฟรนไซส์มาตราฐานประเภทน้ำหอมเจ้าแรกของประเทศ และทุกขวดของน้ำหอมกัลยามีเลขจดแจ้งทุกขวด คนขายสามารถมั่นใจในการขายได้อย่างหายห่วง ด่วน ! โปรชั่นน้ำหอมกัลยา แพ็คสุดคุ้ม 48 ขวดคละกลิ่น เพียง 2,990.- หรือตกต้นทุนขวดละ 62.30 บาท จัดแค่ปีละครั้ง คุ้มมากเพราะต้องการเปิดโอกาสให้ผู้ที่ต้องการสร้างรายได้เสริมได้กำไรอย่างเต็มเม็ดเต็มหน่วย

สร้างรายได้เพิ่ม กับน้ำหอมกัลยา

สร้างกำไร 30% โดยไม่ต้องลงทุน

แต่ถ้ายังไม่อยากลงทุนเพิ่ม สามารถนำน้ำหอมกัลยาไปวางจำหน่ายก่อนได้แล้วค่อยนำส่งต้นทุนจากการขายตอนสิ้นเดือน ซึ่งบริษัท งามดีช้อปปิ้ง จำกัด เปิดโอกาสให้เจ้าของร้านค้าปลีกสามารถร่วมจำหน่ายน้ำหอมได้ ขวดละ 100 บาท ได้กำไร 30 บาททันทีโดยไม่ต้องลงทุน หรือสามารถนำไปจัดโปรโมชั่นร่วมกับสินค้าอื่น ๆ ของทางร้านได้

ผู้สนใจสามารถติดต่อกับแฟรนไชส์ หรือผู้จำหน่ายน้ำหอมกัลยาได้ทุกพื้นที่่ทั่วประเทศ