บันทึกเรื่องราว

กลิ่น สร้าง โอกาส

ขายส่งน้ำหอม น้ำหอมกัลยา น้ำหอมราคาส่ง

“โอกาส ก็เหมือน ไอศกรีม ถ้าไม่รีบกินมันก็จะละลาย”

เป็นคำพูดของนักธุรกิจท่านหนึ่งต้องขอภัยด้วยที่จำชื่อไม่ได้

แต่คำพูดนี้ ทำให้คิดเลย บางคนมีโอกาสแต่ไม่คว้าไว้ปล่อยให้หลุดไป ปล่อยผ่านไป ไม่สนใจกับสิ่งนั้นมันก็จะผ่านไปเช่นเดียวกัน แต่ถ้าใครคิดว่าไม่เสียหาย เป็นโอกาสของเราก็คว้าไว้ เช่นเดียวกับหลายๆ คนที่คว้าโอกาสในการสร้างรายได้จากการขายน้ำหอมไว้ ในการที่เราให้วางฟรี เคลียเงินทุกสินเดือนเฉพาะในส่วที่ขายได้ คนที่คว้าไว้ ไม่ต้องเสียอะไรเลย มีแต่ได้ได้กับแต่ ถ้าไม่ค่อยจะมีเห็นโอกาสนั้น น่าเสียดายจัง

ร้านกัลยาคาเฟ่ เป็นร้านกาแฟที่ขายน้ำหอมกัลยาด้วย สามารถทำรายได้ประมาณ 5,000 บาทต่อเดือน (รายได้ขึ้นอยู่กับปริมาณลูกค้าที่เข้าร้าน หรือ การแนะนำของคนขาย) เฉพาะการขายน้ำหอมกัลยา เพราะ?…………………………….

ใครที่ว่า น้ำหอมจะไปกลบกลิ่นกาแฟ อันนี้ขอยืนยันว่าไม่จริง เพราะปกติเราจะกาแฟเป็นตัดกลิ่นน้ำหอมอยู่แล้ว ฉะนั้นน้ำหอมไม่สามารถกลบกลิ่นกาแฟได้เลย

กลิ่น สร้าง โอกาส 1

เพราะพฤติกรรมของผู้ซื้อ คือ ง่ายที่ไหน ซื้อที่นั้น เห็นที่ไหน ก็ซื้อที่นั้น มีเวลาว่างจากการรอกาแฟ ก็เทสน้ำหอมสักหน่อย ถูกใจก็ซื้อ ไม่ถูกใจก็ไม่ซื้อ แต่แน่นอนเมื่อมีการเทสก็มีการได้สัมผัสกับกลิ่นและกลิ่นก็ติดต่อไปทั้งวัน มาอีกคนขายแนะนำให้เทสอีก สักวันก็ต้องแน่นอน เห็นบ่อย มีโอกาสตัดสินใจซื้อได้ง่ายกว่า

เพราะเงินมันหายาก เมื่อมีโอกาสก็รีบคว้าไว้

ขายง่ายขายดีขายที่ไหนก็ได้ ขายน้ำหอมกัลยา แค่วางไว้เฉย ๆ ก็ขายได้ด้วยตัวมันเอง

ใครมีหน้าร้าน สนใจจะวางขายน้ำหอมกัลยา สามารถติดต่อได้ที่ Line :@kanlayaperfume หรือ โทรสอบถาม 0635366995

เพิ่มเพื่อน